HƯỚNG DẪN XÁC THỰC TÀI KHOẢN ALIPAY
09/12/2019 Kinh nghiệm Admin

1.Tài khoản Alipay 支付宝 zhi fu bao là gì?
- Alipay Zhi Fu Bao(支付宝) là dịch vụ trung gian thanh toán của các trang thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, Tmall, Alibaba 1688... Đây là một kênh thanh toán có mức độ an toàn đảm bảo được nhiều người tín nhiệm.
- Với tài khoản Alipay Zhi Fu Bao – 支付宝 mọi người có thể tiến hành giao dịch mua bán online trên các trang web mua bán hàng online Trung Quốc.
- Tài khoản Alipay cũng đồng nghĩa là tài khoản bạn đăng nhập vào Taobao, Alibaba 1688 để mua hàng
2. Sử dụng tài khoản Alipay như thế nào
- Kể từ ngày 1/7/2016, chính sách của Alipay đã thay đổi, do đó bạn muốn sử dụng được tài khoản Alipay để thanh toán tiền đơn hàng Taobao phải Chứng thực tài khoản Alipay hay còn gọi là xác thực tài khoản Alipay, nếu không bạn không thể sử dụng được tài khoản Alipay đó. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Phân biệt Alipay đã chứng thực và Alipay chưa chứng thực hoặc tham khảo bài viết Chứng thực tài khoản Alipay – Những điều cần biết để hiểu sâu hơn về tác dụng của việc xác thực tài khoản Alipaba
- Sau khi đã xác thực tài khoản Alipay bạn có thể tiến hành thanh toán, mua hàng, chuyển tiền thông qua tài khoản Alipay của bạn một cách bình thường, còn nếu không chứng thực tài khoản Alipay, các bạn chỉ có thể sử dụng các dịch vụ Thanh toán hộ tiền đơn hàng Alipay, chi tiết xem tại Hướng dẫn nhờ người thanh toán hộ tiền đơn hàng Taobao (Hình ảnh) hoặc nếu các bạn mua hàng trên Alibaba cần nhờ người thanh toán hộ thì xem Hướng dẫn nhờ người thanh toán hộ tiền đơn hàng Alibaba 1688
3. Xác thực tài khoản Alipay cần những gì?
Tài khoản Alipay phân biệt Alipay của người Trung Quốc và Alipay của người nước ngoài (ở đây mình nói riêng là người Việt Nam)
Đối với người Trung Quốc cần các giấy tờ sau:
- Chứng mình thư (Chụp 2 mặt trước và sau)
- Thẻ ngân hàng (Cùng tên với CMT)
- Số điện thoại Trung Quốc (Đăng ký tại ngân hàng làm thẻ)
Đối với người nước ngoài (Việt Nam) cần các giấy tờ sau:
- Hộ chiếu có đóng visa và có dấu nhập cảnh vào Trung Quốc
- Thẻ ngân hàng (Cùng tên với Hộ chiếu)
- Số điện thoại Trung Quốc (Đăng ký tại ngân hàng làm thẻ)
4. Quy trình hướng dẫn xác thực tài khoản Alipay
Để xác thực alipay quý Khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi để dc hướng dẫn cụ thể !